
Plasticine Stephens 1 kg (ดินน้ำมันจรวด)
2. ข้อมูลเบื้องต้น (Background) / S W O T
เรื่องการค้าจรวดทำโดยเทาเอเจนซี่โฆษณาชิลีสำหรับดินน้ำมัน (สำหรับ Stephens) ในประเทศชิลี It was released in the November 2010. มันถูกเปิดตัวในพฤศจิกายน 2010 Business sector is Entertainment & leisure. ภาคธุรกิจมีความบันเทิงและสันทนาการ
เอเจนซี่โฆษณา : สีเทา, ซานติอาโก้ , ชิลี
กรรมการบริหารสร้างสรรค์ : คาไดร่า มิเกล แองเจล
กรรมการสร้างสรรค์ : พราทิซิโอ นาแวเรท
กรรมการศิลปะ : ควิรอส เยอรมัน, อิสราเอล อุรุกวัย
ผู้ออกแบบโครงสร้าง : โรเบิร์ท คาราเรท
เสริมแต่ง: กอนซาโล อเรวาโร่, พาทริซิโอ เซสเพเดส
หัวหน้างานบัญชี : คาบราร่า คาโร มิลเลียม
3. วัตถุประสงค์ (Objective)
ต้องการแสดงให้เห็นว่า ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของที่มีขนาดใหญ่ หรือว่า ไม่ว่าจะเป็นสิ่งใดก็ตาม เราสามารถสร้างมันขึ้นมาด้วยตัวเองได้
4. กลุ่มเป้าหมายหลัก (Main Target)
เด็ก ทั้ง ชาย และ หญิง อายุตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไป
ผู้ที่มีความชื่นชอบเกี่ยวกับการปั้น
5. แนวความคิด (Concept)
ทำดินน้ำมันรูปจรวด มาเป็นแบบโฆษณา ซึ่งความเป็นจริง เราไม่สามารถสร้างจรวดด้วยตัวเองได้ หรือ สามารถมีไว้ครอบครอง
6. เหตุผลสนับสนุนแนวคิด (Support)
เด็กๆทุกคนส่วนใหญ่ถ้าพูดถึงจรวด ก็จะจินตนาการไปต่างๆ นา นา
7. อารมณ์และความรู้สึก (Mood & Tone)
ไม่ว่าจะสิ่งใด เราก็สามารถสร้างด้วยตัวเราเองได้
8. ผลตอบสนอง (Desired response)
ภาพโฆณาชิ้นนี้ ดึงดูดความสนใจได้มาก ด้วยรูปจรวดซึ่งโค้ง ขัดกับความเป็นจริง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น