วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

#2 (24 พ.ย. 52) เทคนิคการนำเสนอ

1. ชื่อเรื่อง (Title)
Plasticine Stephens 1 kg (ดินน้ำมันจรวด)

2. ข้อมูลเบื้องต้น (Background) / S W O T

เรื่องการค้าจรวดทำโดยเทาเอเจนซี่โฆษณาชิลีสำหรับดินน้ำมัน (สำหรับ Stephens) ในประเทศชิลี It was released in the November 2010. มันถูกเปิดตัวในพฤศจิกายน 2010 Business sector is Entertainment & leisure. ภาคธุรกิจมีความบันเทิงและสันทนาการ


เอเจนซี่โฆษณา : สีเทา, ซานติอาโก้ , ชิลี
กรรมการบริหารสร้างสรรค์ : คาไดร่า มิเกล แองเจล
กรรมการสร้างสรรค์ : พราทิซิโอ นาแวเรท
กรรมการศิลปะ : ควิรอส เยอรมัน, อิสราเอล อุรุกวัย
ผู้ออกแบบโครงสร้าง : โรเบิร์ท คาราเรท
เสริมแต่ง: กอนซาโล อเรวาโร่, พาทริซิโอ เซสเพเดส
หัวหน้างานบัญชี : คาบราร่า คาโร มิลเลียม

3. วัตถุประสงค์ (Objective)

ต้องการแสดงให้เห็นว่า ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของที่มีขนาดใหญ่ หรือว่า ไม่ว่าจะเป็นสิ่งใดก็ตาม เราสามารถสร้างมันขึ้นมาด้วยตัวเองได้

4. กลุ่มเป้าหมายหลัก (Main Target)
เด็ก ทั้ง ชาย และ หญิง อายุตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไป

ผู้ที่มีความชื่นชอบเกี่ยวกับการปั้น


5. แนวความคิด (Concept)

ทำดินน้ำมันรูปจรวด มาเป็นแบบโฆษณา ซึ่งความเป็นจริง เราไม่สามารถสร้างจรวดด้วยตัวเองได้ หรือ สามารถมีไว้ครอบครอง

6. เหตุผลสนับสนุนแนวคิด (Support)
เด็กๆทุกคนส่วนใหญ่ถ้าพูดถึงจรวด ก็จะจินตนาการไปต่างๆ นา นา


7. อารมณ์และความรู้สึก (Mood & Tone)
ไม่ว่าจะสิ่งใด เราก็สามารถสร้างด้วยตัวเราเองได้


8. ผลตอบสนอง (Desired response)

ภาพโฆณาชิ้นนี้ ดึงดูดความสนใจได้มาก ด้วยรูปจรวดซึ่งโค้ง ขัดกับความเป็นจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม