วันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2553

รูปแบบการนำเสนอภาพโฆษณา

1. การอุปมาทางการเห็น (การเปรียบเทียบ) ต้องมีอะไรมาเป็นตัวบ่งบอก หรือ แฟงความในเเบบไม่โจ่งเเจ้ง



2. การใช้ภาพเหนือจริง การนำเรื่องราวที่คาดว่าจะไม่เป็นไปได้(ใช้สิ่งที่จริงหรือไม่จริงก็ได้)โดยให้สอดคล้องกับคอนเซปงาน



3. การสร้างความผิดปกติจากของจริง


4. การรวมกันเข้าของสองสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกัน

5. การใช้มุมกล้องเเทนสายตาผู้ดูหรือผู้ถ่าย

6. การล้อเลียน

7. ภาพที่มีขนาดไม่ปกติ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม